“เก้า-จิรายุ” ประเดิมหนังร็อควัยรุ่น รักวัยเรียนประชันดาราใหม่ “พีช-แนท-เอิร์ธ” ใน SuckSeed ห่วยขั้นเทพ

ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” ประเดิมภาพยนตร์ร็อควัยรุ่น รักวัยเรียน “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อน ดนตรีร็อค และความรัก ของผู้กำกับหน้าใหม่ฝีมือขั้นเทพ “หมู-ชยนพ บุญประกอบ” ที่ได้ พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต เก้า-จิรายุ ละอองมณี ประชันบทบาทกับนักแสดงหน้าใหม่ ที่กำลังจะแจ้งเกิดในวงการ พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสิรฐ และนางเอกสุดเท่ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม

          SuckSeed ห่วยขั้นเทพ เรื่องราวของ เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ (ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อนร่วมห้องทำให้เขารู้จักกับเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกล…เวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญ ก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีต้าร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง(พชร จิราธิวัฒน์) เพื่อนสนิทสุดเกรียนที่วันๆ คิดแต่จะหม้อหญิง พ่วงด้วยเอ็กซ์ มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย ด้วยเสียงดนตรีที่สุดซื้ด ให้ทุกคนได้ร้องกรี๊ดไปพร้อมๆ กับวง SuckSeed!!!
         หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับประเดิมถ่ายฉากแรก ทำเอานางเอกน้องใหม่ ถึงกับเกิดอาการสั่น และ ตื่นเต้น เพราะต้องเข้าฉากกับพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต เก้า-จิรายุ แนท เลยนั่งท่องบทอยู่ 2 วัน พูดแค่ 2 ประโยค ในฉากที่ เป็ด (เก้า-จิรายุ) เข้ามาคุยกับ เอิญ (แนท-ณัฐชา) ว่าสวยจังเลย ฉากนี้ทำเอา แนท ตื่นเต้น เขิน ถ่ายอยู่หลายเทคกว่าจะผ่าน
         แนท เผยว่า “ฉากนี้เป็นฉากแรกที่ต้องเล่นกับเก้า ค่ะ ซึ่งเป็นฉากง่ายๆ ทักทายกัน พูดแค่ 2 ประโยค แต่แนท ตื่นเต้นมาก เรียกว่าปากสั่นเลยดีกว่า ในฉากนี้พูดแค่ประมาณ 2 ประโยค แต่แนท ท่องบทไป 2 วัน ท่องซ้ำ ซ้ามา  เพราะเราไม่เคยแสดงมาก่อน  ไม่เคยทำงานในวงการนี้มาก่อน โชคดีที่ได้ พี่หมู ผู้กำกับ และเก้า คอยช่วยเทรนให้ เพราะแนท กับเก้า และเพื่อนๆ พีช-เอิรธ์ เราจะไปทำเวิร์คช็อป กับครูบิว แอ็คติ้งโค้ชมาก่อน เก้า จะเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก ทำให้เราไม่เกร็งเวลาเข้าฉากด้วยกันค่ะ ผู้กำกับจะบอกว่า อย่าคิดว่าเรากำลังแสดง ให้คิดว่า นี่คือชีวิตเรา เรากำลังเป็นเอิญ อยู่ เลยทำให้ฉากง่ายๆ แต่ยากสำหรับแนท กลายเป็นฉากประทับใจ ในความทรงจำ เพราะมันคือการแสดงหนังครั้งแรกในชีวิตของเรา ที่แนท อยากให้ทุกคนไปเป็นกำลังใจให้กับ SuckSeed หนังสนุก สุดซี้ด กับอารมณ์รักจี๊ดๆ โดนใจ 17 มีนา ซี้ดกันทุกโรงภาพยนตร์นะคะ”

ชีวิตมันต้องลองซักซี้ดนึง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” 17 มีนาคมนี้ ซี้ดกันทุกโรงภาพยนตร์