“เก้า-พีช-เอิร์ธ-แนท” ปาดเหงื่อแปะรังไข่ไก่ ทำห้องอัดเสียงในหนัง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ”

นักแสดงสุดฮอตภาพยนตร์ร็อควัยรุ่น รักวัยเรียน “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” ของผู้กำกับน้องใหม่ หมู-ชยนพ บุญประกอบ นำทีมโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ และนางเอกสุดเท่ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ทุ่มสุดตัวกับฉากสุดโหด มันส์ แต่ฮา ทำห้องอัดเสียงด้วยการแปะรังไข่ งานนี้ทำเอานักแสดงวง SuckSeedถึงกับกลายเป็นเพื่อนรักกัน

   SuckSeed ห่วยขั้นเทพ เรื่องราวของ เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ (ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อนร่วมห้องได้ทำให้เขารู้จักเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกก็ต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกล..เวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีต้าร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง (พชร จิราธิวัฒน์) เพื่อนสนิดสุดเกรียนที่วันๆ คิดแต่จะป้อหญิง พ่วงด้วย เอ็กซ์ (ธวัช พรรัตนประเสริฐ) มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย ด้วยเสียงดนตรีที่สุดซี้ด ให้ทุกคนได้ร้องกรี๊ดไปพร้อมๆ กับวง SuckSeed !!

          ฉากที่สามตัวห่วย และอีกหนึ่งสาวฝีมือกีต้าร์ขั้นเทพ เป็ด-คุ้ง-เอ็กซ์ และ เอิญ รวมตัวกันตั้งวงดนตรี“SuckSeed” เพื่อประกวดฮอตเวฟมิวสิกอะวอร์ด ทั้ง 4 เจองานหนัก เมื่อห้องอัดเสียงเต็มทุกที ถึงทีที่เอ็กซ์ ต้องใช้ร้านเบอเกอรี่ มาทำเป็นห้องอัดเสียง โดยทุกคนใช้ความคิดครีเอท นำเอารังไข่มาแปะ เพื่อป้องกันเสียง และสร้างให้เป็นห้องอัดเสียงขนาดย่อม งานนี้ ทั้ง 4 นักแสดงนำ เก้า-พีช-เอิร์ธ และ แนท ต่างลงแรง แบกของ ทากาว แปะรังไข่ไก่ กันเองแบบสุดมันส์ ทั้งเหนื่อย ทั้งล้า แต่ก็ฮากันสุดๆ ฉากนี้กลายเป็นฉากรวมแรงรวมใจ และทำให้กลุ่มนักแสดง SuckSeed กลายเป็นเพื่อนรักกันในที่สุด
       พีช-พชร เผยว่า “ฉากนี้เป็นฉากที่สนุกและเหนื่อยกันมากๆ พวกเราต้องลงมือ ลงแรง ช่วยกันแปะรังไข่ไก่ แบกของ แถมยังต้องซ้อมดนตรี เป็นอะไรที่มันส์มาก ต้องทากาว แปะรังไข่ไก่บนกำแพง ซึ่งกว่าจะเต็มห้องอัดเสียง มันใช้เวลานานมาก แต่พอแปะเสร็จ โอ้ว!! มันน่าภูมิใจมากครับ พอพวกเราเหนื่อยด้วยกัน ทำงานร่วมกัน มันทำให้พวกเรากลุ่ม SuckSeed กลายเป็นเพื่อนรักกันมากๆ ครับ อยากรู้ว่า สนุก มันส์ ฮา ขนาดไหน 17 มีนา ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

“SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” 17 มีนา โชว์ห่วยพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์