“อ๊อฟ บิ๊กแอส” ประชัน “เก้า-แนท-พีช” ถ่ายทอดเอ็มวีสุดซี๊ด!! “ทุ้มอยู่ในใจ”

ปล่อยตัวอย่างหนัง ออกมาให้ชมไม่ทันไร แต่กระแสของหนังรักวัยรุ่น ร็อควัยเรียน ?SuckSeed ห่วยขั้นเทพ? ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ หมู-ชยนพ บุญประกอบ กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ค่ายจีทีเอช ไม่รอช้า ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ?ทุ้มอยู่ในใจ? เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีจังหวะมัน ๆ เนื้อหาโดน ๆ มาเอาใจขาร็อค ที่กำลังมีความรักลึกๆ!!

ผู้กำกับเอ็มวี ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ขอเนรมิตโรงยิมจันทรุเบกษา สนามกีฬากองทัพอากาศ เปิดเวทีมินิคอนเสิร์ต โดยมี อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล วงบิ๊กแอส ทำหน้าที่ร้องนำและถ่ายทอดเพลงนี้ ซึ่งเหล่านักแสดง เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอก แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ยกทีมมาร่วมแจมกันครบแก็งค์

โดยบรรยากาศการถ่ายทำเริ่มคึกคักตั้งแต่เช้า เมื่อ แนท ประเดิมฉากแรกในลุคชุดนักเรียนสดใส นั่งลีดกีต้าร์โชว์ฝีมือเบาๆ แถม แนท ยังต้องโชว์สเต็ป เต้นท่าประกอบเพลงกับเพื่อน ๆ นักเรียนกว่าร้อยชีวิต ที่มาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพก ให้เข้ากับจังหวะมัน ๆ ของเพลงนี้

เบื้องหลังการถ่ายทำ เก้า พีช และ แนท ออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่มีโอกาสได้โซโล่กีต้าร์ กับมือกีต้าร์ระดับเทพอย่าง พี่อ๊อฟ? บิ๊กแอส ทำเอาน้อง ๆ ทุกคนถึงกับอินจัด โยกหัว โชว์ลีลาประชันกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ระหว่างพักกองถ่าย พี่อ๊อฟ ยังได้แนะนำเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเล่นกีต้าร์กับน้อง ๆ อีกด้วย ถือเป็นประสบการณ์การถ่ายมิวสิกวิดีโอครั้งแรกที่ประทับใจสุด ๆ

อ๊อฟ บิ๊กแอส เล่าให้ฟังว่า “การถ่ายทำเอ็มวีวันนี้สนุกมากครับ บรรยากาศทำให้นึกถึงวันที่ผมเล่นดนตรีเวทีแรก ๆ กับเพื่อน ได้เห็นความตั้งใจของน้อง ๆ ทุกคน ซึ่งเต็มที่มาก ตัวผมเองรู้สึกตื่นเต้นกว่าทุกครั้ง เพราะปกติเวลาวงบิ๊กแอสถ่ายมิวสิกวิดีโอ ส่วนใหญ่ผมจะเล่นกีต้าร์อย่างเดียว อาจจะร้องประสานบ้าง แต่วันนี้ต้องออกมายืนหน้าเวที ต้องร้องนำเอง แล้วก็แก่กว่าน้อง ๆ เขาเยอะด้วย (หัวเราะ) ก็เลยแอบมีเขินบ้าง อย่างไรก็อยากให้ทุกคน ลองติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ทุ้มอยู่ในใจ? ด้วยนะครับ”